Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Giá máy xúc lật hót nhất thị trường

Giá máy xúc lật hót nhất thị trường

Máy xúc lật bánh lốp chính hãng với đa dạng mức giá khác nhau được các nhà đầu tư đánh giá là sản phẩm có hiệu năng tốt nhất hiện nay. Những dòng xe máy xúc lật gầu được tích hợp động cơ cải tiến công nghệ mới nhất từ các công ty lớn giúp tối ưu hóa quá trình thi công, nâng tính hiệu quả kinh tế mang lợi nguồn lợi lớn cho chủ đầu tư công trình. Máy móc làm việc khá bền bỉ, êm ái không gây tiếng ồn như các loại máy xúc công trình đời cũ. Cùng tìm hiểu giá máy xúc lật hót nhất thị trường ngay sau đây nhé!

Đặc điểm chủ yếu của máy xúc lật mini



gia-may-xuc-lat-hot-nhat-thi-truong



Máy xúc lật bánh lốp là thế hệ máy xúc đời mới nhất, mang lại hiệu quả cao trong sử dụng và độ an toàn cũng như tin cậy cao cho người sử dụng. Hiện nay chủ yếu máy xúc lật được nhập khẩu chính hãng từ các hãng nổi tiếng là các dòng có chất lượng sản phẩm cao nhất, động cơ mạnh mẽ và tiện dụng với những đặc điểm chính như:

– Tổng thể máy xúc có kết cấu hợp lý, dùng bộ truyền động cơ thuỷ lực, có lực truyền động cũng như lực xúc khoẻ, tiện lợi và năng động trong mọi địa hình, đặc biệt là rất phù hợp với những công trình có diện tích chật hẹp.

– Sử dụng cần gầu chữ Z và cần lắc đơn, hệ thống xi lanh nâng thăng bằng có điểm tựa cao và chắc chắn, lực xúc gầu lớn mang lại hiệu quả làm việc rất cao.

– Buồng cabin quay chuyển hướng phương vị tối đa tạo điều kiện làm việc và bảo dưỡng được thuận lợi.

Khi sử dụng sản phẩm có xuất xứ từ các nhà sản xuất máy xúc lật nổi tiếng về chất lượng và kiểu mẫu năng động đẹp mắt, kết cấu bền vững chắc sẽ được rất nhiều khách hàng tin dùng, qua đó khẳng định được thương hiệu về chất lượng cũng như tiêu tốn chi phí sử dụng thấp tiết kiệm nhiên liệu khi làm việc.

Cấu tạo chung của các loại máy xúc lật và máy xúc lật mini phổ biến hiện nay



gia-may-xuc-lat-hot-nhat-thi-truong-1



Tất cả các dòng máy xúc lật hay máy xúc lật mini của các hãng đều có cấu tạo tương đối giống nhau: có một máy đầu kéo được trang bị thêm hệ gầu lật làm bộ công tác xúc được đặt phía trước đầu máy kéo. Máy xúc lật thuộc loại thiết bị công trình xây dựng xe cơ giới, với nhiệm vụ làm việc chính là xúc đá đất và vật liệu tại các bãi công trình, đưa chúng trong gầu xúc đến vị trí đích với độ tin cậy cao nhất. Máy xúc lật còn có thể dùng đào đất đá từ loại mềm tới cứng vừa, nhưng tại vị trí đào nằm ngang hoặc cao hơn máy xúc từ nền đất máy đứng. Máy xúc lật được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng, khai thác mỏ, và bốc xếp hàng hóa ở kho bãi. Với nhiều tính năng vượt trội sau khi được cải tiến mạnh mẽ về động cơ cùng dung tích gầu thì máy xúc gầu lật trở thành dòng động cơ công trình được xem như là thiết bị tối ưu và mang lại hiểu quả cao về kinh tế cũng như chất lượng công việc khi sử dụng.

Vietstandard đơn vị xuất nhập khẩu máy xúc lật chính giá giá tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn đến quý khách hàng

Đến với Vietstandard quý khách hàng khi mua máy xúc lật sẽ nhận được giá bán xe tốt nhất và nhiều link kiện phụ tùng máy xúc, động cơ thủy lực chính hãng đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên quý khách hoàn toàn yên tâm. Nếu quý khách hàng có thắc mắc hay nhu cầu mua máy công trình chất lượng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ sau để được tư vấn giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của quý khách.



Vui lòng liên hệ chúng tôi để nhận được sự tư vấn trân thành nhất.

TSC: Biệt thự 16A3-22, Làng Việt Kiều Châu Âu, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội Kho Hưng Yên: Đầu trạm soát vé Hưng Yên (chiều Hải Phòng- Hà Nội)

Đại lý: Thái Nguyên, Đà Nẵng, Đak Lak, Hồ Chí Minh, Cần Thơ

Hỗ trợ kỹ thuật: 0868 917 666

Hỗ Trợ Mua Hàng: 098 626 345

Hỗ trợ chung: 098 626 3456

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét